Allt að færast til betri vegar :)

21.febr... Við Edda hittumst í Ástjarnarlauginni og syntum... þetta er frábært, við syntum hraðar en áður en sömu vegalengd, ég 300m skrið... við höfum báðar verið fullar af kvefi og þá borgar sig ekki að sýna einhverja heimsmeistaratakta Wink

24.febr... Það var ógeðslega kalt  og ég ógeðslega mikil skræfa Wink og nenni ekki að halda þessu kvefi við með því að hlaupa úti... svo ég blikkaði Völu í gegnum símann og við hlupum 60 mín á brettinu inni og tókum 3 hringi í tækjunum - BARA SNILLD að vera skræfa. Hvað mig hlakkar til þegar kuldinn og klakinn er farinn W00t

26.febr... ég vildi ómögulega missa úr einni viku, svo ég labbaði í Ásvallalaugina og synti mína 300 m skrið. Það er svolítið misjafnt hvort 50m lína er í boði eða ekki, en nú var hún í boði. Ég flýg á morgun til Denver og þaðan til LittleRock.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband