New England Challenge #5 Old Colony Marathon, 24.5.2013

OLD COLONY MARATHON Springfield, Massachusetts
Friday May 24, 2013 - 6am Start
Four laps of 6.24 Miles, plus 1.24 Miles at start
http://www.newenglandchallenge.org/oldcolony.html

New England Challenge #5 The Old Colony 24.5.2013 118
Við vorum 4 mílur frá Forrest Park þar sem startið var, svo ég stillti klukkuna á 4 am... Síðan reyndi ég að fara snemma að sofa. Það lítur ekki vel út með veður, það hefur verið úrhelli í dag... síðan er það hlaupagallinn... ég verð að hlaupa undan vindi í fötum sem ég skolaði um daginn.
 
Þegar klukkan hringdi byrjaði venjulegur undirbúningur, hella á kaffi, borða, vasilín, teypa tærnar og troða sér í aðeins rök föt. GOTT að þetta er síðasta maraþonið í þessari ferð.
 
New England Challenge #5 The Old Colony 24.5.2013 123
Lúlli varð eftir á mótelinu, Joe við hliðina fékk að elta mig í garðinn... veðrið var nokkurnveginn þurrt. Hlaupið var ræst kl 6 eins og hin en þetta er síðasta hlaupið í NEC-seríunni.
 
Eins og vanalega var myndataka áður, af þeim sem hlupu í dag og þeim sem eru að klára séríuna. Þetta maraþon er jafn erfitt og hin, þó hringirnir séu mislangir þá eru þeir allir í einhverjum görðum með bröttum brekkum bæði upp og niður. Hringirnir í dag voru frekar langir og aldrei þurrt á leiðinni. Ég fékk blöðru á annan hælinn í öðru maraþoninu og hún plagaði mig fyrstu tvo hringina - síðan held ég að hún hafi bara fyllt út í skóinn og stífað mig af Wink
 
Þegar við Nick nálguðumst markið sáum við að það vantaði mílu upp á vegalengdina, svo við stöggluðumst við að bæta við leiðina, hlupum í allar áttir þar til við náðum 26,1 og fórum í gegnum markið, en þeir sem voru ekki með garmin... ???
 
Garmin mældi leiðina með viðbót 26,1 mílu og tímann 6:32:55
Þetta maraþon er nr 160 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bryndís Svavarsdóttir, Marathon Maniac # 3942

Eftir hlaupið stalst ég inn á hótelið við hliðina og setti öll hlaupafötin í þvottavélina og síðan þurrkarann... mikið gott að hafa allt hreint :)

Bryndís Svavarsdóttir, Marathon Maniac # 3942, 29.5.2013 kl. 23:25

2 Smámynd: Bryndís Svavarsdóttir, Marathon Maniac # 3942

Úrslit í New England Challenge seríunni

Bryndis Svavarsdottir, F, ISL, 18, 6:32:08

http://www.newenglandchallenge.org/results.html

Bryndís Svavarsdóttir, Marathon Maniac # 3942, 31.5.2013 kl. 15:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband