New England Challenge #2 NH The Granite State, 21.5.2013

GRANITE STATE MARATHON
Nashua, New Hampshire
Tuesday May 21, 2013 - 6am Start
http://www.newenglandchallenge.org/granite.html

NH The Granit State 21.5.2013 088
Klukkan var stillt á 3:30. Við höfðum sofið óvenju vel og lengi. Þegar ég var að tékka okkur út, var hálft hótelið líka að fara, flestir voru Maniacs að fara í hlaupið.
 
Ég held þetta sé í fyrsta sinn sem ég hleyp maraþon á þriðjudegi, er annars ekki viss þar sem ég hef tvisvar hlaupið á nýjársdag í Texas.

Þetta maraþon er nr 2 í seríunni NEW ENGLAND CHALLENGE sem byrjaði í gær.

Við höfðum farið á startið daginn áður... og vorum mætt tímanlega. Veðrið var ágætt og hélst ágætt, einu sinni kom góður rigningarskúr og síðustu tímana var verulega heitt, sennilega fór hitinn yfir 80°F.
 
NH The Granit State 21.5.2013 Leiðin var ekki vel merkt eða mæld... en ég gat stytt síðasta hringinn til að lenda rétt ofan við vegalengdina, með því að snúa við í síðasta hring á drykkjarstöðinni sem var 2 mílur frá upphafsreit. Við vorum á skógarstígum, upp og niður trail, moldar-eða malar stígar.
 
Garmin mældi leiðina 26,29 mílur og tímann 6:26:38
Þetta maraþon er nr 158
 
Fleiri myndir á Facebook :)

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

dugleg til hamingju Bryndís mín  glæsilegt hjá þér ,.

soffia kristinsdóttir (IP-tala skráð) 22.5.2013 kl. 09:27

2 Smámynd: Bryndís Svavarsdóttir, Marathon Maniac # 3942

Komin úrslit fyrir New England Challenge seríuna

Bryndis Svavarsdottir, F, ISL, 18 6:26:23

http://www.newenglandchallenge.org/results.html

Bryndís Svavarsdóttir, Marathon Maniac # 3942, 31.5.2013 kl. 15:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband