Tacoma City Marathon WA, 5.5.2013

Michelob Ultra Tacoma City Marathon & Half-Marathon, Relay, 5K Tacoma, WA USA
5.maí 2013
http://www.tacomacitymarathon.com

Tacoma City Marathon 5.5.2013

Klukkan hringdi kl 3 en ég hafði ekki sofið mikið síðustu klukkustundirnar af áhyggjum yfir klukkunni, hélt hún myndi klikka af einhverjum ástæðum. Ég var búin að ákveða að byrja í fyrra startinu kl 6 og þurfti því að taka strætó um kl 5. 

Allt gekk eins og í sögu og ég var komin út 4:15... í miðbæinn um 4:30, keyrði aðeins um til finna stæði, og fann eitt rétt fyrir ofan þar sem maraþonið endar. Bussinn beið rétt hjá og keyrði okkur á upphafspunkt.

Það var frekar kalt á litla flugvellinum þar sem hlaupið byrjaði og amk hálftíma bið eftir fyrra starti. Það borgaði sig samt fyrir mig að taka það til að hlaupa klukkutíma styttra í sólinni.

Hlaupaleiðin var ný, svo enginn hafði reynslu af henni, en öllum fannst hún erfið, mikið af bröttum brekkum upp og niður. Fyrst var kalt en síðan fór hitinn upp í 80°f

Tacoma City Marathon 5.5.2013

ég var merkilega góð miðað við 2 erfið maraþon um síðustu helgi, en gekk samt eitthvað á leiðinni. Joe sem er með The marathon show á netinu, tók viðtal við mig á leiðinni, ég hef hitt hann nokkrum sinnum og hann hafði tekið viðtal við mig í Joplin (Mother Route 66) og er nú með nafnið mitt á besta stað á bolnum sínum :) Ég verð að muna að setja linkinn inn á síðuna.

Tacoma City Marathon 5.5.2013 341,1

Mér gekk ótrúlega vel, var klukkustund fljótari en í seinna maraþoninu um síðustu helgi og ég get ekki annað en verið ánægð með það. ég virðist vera að ná mér eftir þennan langvarandi vírus sem ég fékk í vor.

Eric Barnes og kona hans tóku á móti mér í markinu, hann ætlaði að hlaupa Laugaveginn i sumar en verður að fresta því til næsta sumars.

Þetta maraþon var 10 ára afmælishátíð hjá Marathon Maniac og bærinn klæddur GULU.
Þetta maraþon er nr 156
Garmin mældi það 42,44 km og tímann 5:43:18 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bryndís Svavarsdóttir, Marathon Maniac # 3942

Tacoma City Marathon

5/5/13 Svavarsdottir, Bryndis (F56) 5:43:18 780 357 / 15 F55-59 4:28:17

Bryndís Svavarsdóttir, Marathon Maniac # 3942, 7.5.2013 kl. 15:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband