Gögnin sótt í Tacoma WA

Tacoma expo 4.5.2013

Ég var í búðarrápi frá kl 8 í morgun. Expoið var opið í mest allan dag en ég vildi ekki fara of snemma, Maniac-fundurinn byrjaði kl 4. 

Var komin á staðinn kl. 2:15 og borgaði í bílastæði í 4 tíma. Þetta dróst allt fram úr hófi, fundurinn átti að byrja kl 4 en kl 5:30 var hann ekki byrjaður.
Í tengslum við þetta maraþon er haldið upp á 10 ára afmæli Marathon Maniacs.
Til að nota tímann voru dyra-vinningarnir gefnir fram í anddyri og ég held að allir hafi fengið vinning.

Tacoma expo 4.5.2013 334,1

Maniac-inn sem tekur útvarpsviðtölin á hlaupum var í bol með nöfnum einhverra Maniac-a og mitt var á besta stað :)

Ég fór þegar bílastæðið var að renna út og brunaði heim á hótel. Tók saman hlaupagallann og stillti klukkuna á kl 3.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband