Helköld rigning

Fyrst ég komst ekki út í gær, ætlaði ég að bæta það upp í dag... og án þess að líta fyrst út um gluggann, klæddi ég mig í og skellti mér út fyrir dyrnar... ég dauðsá eftir því, hvílíkt rok og ísköld grenjandi rigning. Fyrst ég var komin út varð ég að láta mig hafa það.

Ég var ekki komin hálfan km þegar ég var komin með verki í hausinn, vegna kuldans og bleytunnar... stundum hélt ég að það væri él í rigningunni... ég vildi ekki gefast alveg strax upp... en sá síðan að þetta borgaði sig ekki... þetta er húfu-veður og ég var með bara með ennisband og der... það varð úr að ég snéri við... það kemur annar dagur.

2,4 km með frosið bros  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband