Í nýjum Nike skóm

Ég keypti tvenna skó í síðustu ferð... fyrir nokkrum árum tók ég ástfóstri við utanvegaskónum frá Nike... hleyp í þeim allt árið, þó þeir séu sagðir vera fyrir trail og grófbotnaðir fyrir slæma færð.

Í dag skellti ég mér út eh og þetta var sannkallað prufuhlaup... ég var full af kvefi um síðustu helgi en er orðin nokkuð góð, þá var ég næstum búin að missa eina tánögl með rótinni í síðasta maraþoni en það er nær gróið og svo var ég að prófa nýju skóna, sem eru bara snilld.
Ég var ein, fór rólega og stutt ... 6,5 km.  Svo ég er klár í næsta Wink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband