Ekkert nema hamingja

Ég vaknaði frekar seint og svo fórum við í kirkju í Reykjavík um hádegið... og svo var borðað á eftir svo ég komst ekki út að hlaupa fyrr en kl 3... en þá hafði líka hlýnað aðeins, amk orðið frostlaust held ég. Cool

Veðrið var dásamlegt, sólin skein, logn og frábært að hlaupa. Á uþb helmingi leiðarinnar voru gangstéttir orðnar auðar. Ég hafði ekki tíma fyrir meira en venjulega rúntinn minn.. þ.e. Hrafnistuhringinn, 12,5 km í dag, af því ég fór svo seint út.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hilmar Gunnlaugsson

Það er langt hlaup. Ekki myndi ég endast.

Hilmar Gunnlaugsson, 7.3.2009 kl. 18:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband