Mississippi Blues Marathon, 3.1.2009

Mississippi Blues Marathon, Jackson, MS USA Jan. 3, 2009
http://www.msbluesmarathon.com/

Mississippi Blues maraþon. 3.1.2009Ég svaf óhemju illa Frown og hef ekki hugmynd af hverju. Klukkan var stillt á 4:45 og við vorum komin út úr dyrunum um kl.6. Það var ekki langt á startið en maður getur þurft að ganga eitthvað frá bílastæðunum.
Þetta er ekki fjölmennt hlaup. Hvílíkur loftraki, mér var þungt um andardrátt á meðan ég beið eftir ræsingu. Göturnar voru blautar og hálar... og skelfilega illa farnar í gamla bænum.

Hlaupið var ræst kl 7 og ég hélt ég væri komin í rússíbana, hvílíkar brekkur, ég heyrði fólk kvarta yfir þeim.  Sem betur fer vissi ég ekki af þeim fyrir, þeir eru ekki með hæðarkort á síðunni.
Mississippi Blues maraþon. 3.1.2009 Ég heyrði
marga tala um að þeir hefðu keyrt sig út í brekkunum...
Eftir brekkurnar þ.e. eftir að hálfa maraþonið hafði verið skilið frá, fórum við fram og til baka eftir ,,keflavíkurvegi" og síðan aftur í brekkuvesenið. Við vorum allan tímann í umferðinni, aðeins ein akgrein var lokuð af fyrir hlaupið.  Þjónustan á leiðinni var frábær en fáir aðrir á ferli.

Ég lauk hlaupinu á tímanum 5:30:34 og má bara þakka fyrir að hafa nennt að klára það og verð nú að segja eins og er að þetta var ekki skemmtilegt hlaup. Þetta maraþon var nr 99 hjá mér og fylkin sem ég hef klárað orðin 32  Cool 

Ath. myndir birtar með góðfúslegu leyfi Bíðara nr. 1 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl Bryndís, Til hamingju með hlaupið. Það var gott hjá þér að klára það. Það líður að því 100. Ég fylgist með því.

Kveðja,

Þóra Hrönn

Þóra Hrönn Njálsdóttir (IP-tala skráð) 4.1.2009 kl. 12:27

2 Smámynd: Bryndís Svavarsdóttir, Marathon Maniac # 3942

Ég sá í sjónvarpinu að hlaupið byrjaði í 20°C og 96% loftraka og hitinn hækkaði síðan í um 25°C...
Samkvæmt úrslitum hlaupsins er flögutíminn 5:30:33

Bryndis Svavarsdottir (F)5:30:33357116 / 11221 Hafnarf. Iceland

Bryndís Svavarsdóttir, Marathon Maniac # 3942, 5.1.2009 kl. 19:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband