Gögnin sótt í Kansas City, Missouri

Kansas City Missouri 15.10.2008Gögnin eru afhent: 
Crown Center Exhibit Hall A

(connected to Hyatt Regency Crown Center, Pershing and McGee)

Fim.16.okt: 4:00-9:00 p.m.

Fös.17.okt:10:00 am-9:00pm

Hlaupið er á laugardag... ég var ekki búin að ákveða hvort ég færi í þetta hlaup og þar af leiðandi ekki búin að skrá mig. Þess vegna mætti ég fyrri daginn þ.e. í dag og skráði mig. Þetta var lítið expo en ágætt, ekkert að smakka, fáar kynningar á maraþonum utan fylkisins en gaman að skoða.

Þetta maraþon verður hlaupið til heiðurs Lovísu sem á afmæli á morgun 17.okt. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl   Bryndís  ,

          Það er gaman  að   kíkja   á síðunna hjá  þér  og sjá hvað þú ert

                    ég var að tala   við  HELGU   KONUNNA  HANS HALLA  Í

                          RÆKTINNI    OG VIÐ VORUM   AÐ TALA  UM ÞIG , HVAÐ ÞÚ

                                  VÆRIR DUGLEG   AÐ GETA ÞETTA,  JÆJA  GANGI ÞÉR

                                         VEL MEÐ NÆSTA   ,  DREPTU ÞIG EKKI  Á ÞESSU.

                                                         KVEÐJA    Soffía.

soffia kristinsdóttir (IP-tala skráð) 17.10.2008 kl. 11:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband