Tek það rólega næstu daga

Maraþonið tókst vel og ég bara ánægð með mitt  Smile
Nú ætla ég bara að taka það rólega fram eftir vikunni. Veit samt ekki hvort ég tek eina göngu, eitt fjall eða fer aðeins í berjamó..... annars á ég nú að taka forgangsverkefnið.... ég verð að klára BA-ritgerðina mína. 
Ég hef nú komist að því að ég sem ansi góðar setningar og innlegg bæði í ræður og ritgerðir á hlaupum.... vandinn er bara að muna það þegar ég kem heim... þyrfti að hafa diktafone á leiðinni Wink

En nú er tíminn til að klára málið.... ekki veitir af


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband