Í sól og sumaryl

Californía.... we Love it InLove
Við erum í frábæru veðri hérna í San Diego, Cool  alltaf gott veður hér.
Ferðasagan er á bryndissvavars.blog .is en hlaupafréttir hér.

Ég náði í gögnin fyrir morgundaginn og tek það rólega núna. Smile

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ hæ, Ég er nokkuð ánægð með mig en ég fór 15 km í gær. Lagði af stað með Ingileif sem þurfti að snú við og sinna prestverkum og fór á mis við Þórdísi sem var nokkrum skrefum á eftir mér án þess að ég vissi. Gangi þér vel Bryndís.

Kveðja, Þóra Hrönn

þóra hrönn njálsdóttir (IP-tala skráð) 1.6.2008 kl. 09:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband