Besti kosturinn

hlaupabrettiSælar,
Ég er búin að máta mig við Hress, þreksalinn í HÍ og þreksalinn í Sundlaug Garðabæjar. 

Ég er ekki hrifin af þessum mánaðarkortum, því ég vil helst vera úti að hlaupa, en ef eitthvað sérstakt kemur upp er ágætt að geta farið inn.

Allir staðirnir eru frábærir, en af því að ég ætla að mæta svo gloppótt, hef ég komist að þeirri niðurstöðu að þreksalirnir í HÍ og Sundlaug Garðabæjar eru bestu kostirnir. 
10 tíma kort hjá HÍ kostar 1500 kr. og 10 tíma kort hjá Sundlaug Garðabæjar kostar 1700 eða 170 kr. skiptið.  Þar er maður að borga í laugina og fær frítt í þreksalinn. 

Ég sem keyri framhjá Sundlauginni á hverjum degi, er nú búin að kaupa mér kort og ætla að koma við næsta mánudag. 
þangað til ég fer út að hlaupa mun ég mæta aðra hverju viku til Soffíu og hina í Sundlaug Garðabæjar.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband