Center of the Nation, Sundance Wyoming 4.okt 2023

Við Lúlli flugum til Denver og ég byrjaði á að keyra 3 tíma til Sterling.. ég hafði íhugað að taka þar eitt maraþon, en sf því að ég hafði farið til Bristol og svo beint út aftur, þá var ég of þreytt til þess.. Ég keyrði því næst til Sundance..

MARAÞON Í WYOMING Í DAG...
20231004 Sundance WYÉg hafði vekjarann stilltan á 4am, en var vöknuð fyrr.. Fékk mér jógúrt, vítamín-skammtinn, tók spænskuna, teypaði tærnar, klæddi mig og fór af stað..

Start kl 6am í skítakulda, 2-3 gráður og vindur. Ég hafði gleymt höfuðljósi eins og venjulega.. brautin var gróf möl.. og í kringum 30 km var ég orðin verulega sárfætt.. það hlýnaði er leið á morguninn, fór hæst í um 8 gráður.. á tímabili þykknaði upp og komu nokkrir dropar.

Maraþonið var 22 hringir og mældist 45,38 km þegar upp var staðið..
Hæð yfir sjávarmáli, 1.583m..
Wyoming ✔️
2 eftir í 3ja hring

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband