Hreyfing í nóvember

Ég fór tvisvar út í nóvember... það er alltaf sama sagan með mig, ég eyði örugglega meiri tíma í að skipuleggja ferðir en að æfa... ég ætla víst ekki að losna við þessi meiðsli í hægra fæti og er því að athuga hvort ég geti hlaupið oftar stutt frekar en sjaldnar lengra. 

 1.nóv... 3.km ganga í vinnunni í Digranesi,
 2.nóv... 5 km skokk kringum Ástjörn
 3.nóv... 5,1 km skokk kringum Ástjörn
 4.nóv... 1200m skriðsund
 5.nóv... 5 km skokk kringum Ástjörn
 7.nóv... 7,2 km ganga með Völu kringum Holtið og Ástjörn
              + 3 km hjól í roki og rigningu.
13.nóv... AÞENU Maraþon 42,2 km 
18.nóv... 5 km skokk á bretti í GB og 800m skrið
21.nóv... 3 km á bretti með Völu. 
27.nóv... Space Coast Marathon Florida, 42,2 km


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband