Lake Placid Marathon, NY 8.júní 2014

Lake Placid Marathon & Half Marathon
Lake Placid,
New York, 8.júní 2014

http://www.LakePlacidMarathon.com  

Lake Placid Marathon, 8.6.2014
Þetta maraþon var ræst óvenju seint eða kl 8 am og þeir buðu ekki upp á ,, early start" og tímatakmörkin voru 6 tímar.

Klukkan var stillt á 5:45 en ég var vöknuð aðeins áður. Það voru svo margir hlauparar á hótelinu að við fengum morgunmat fyrir hlaupið.
 
Lake Placid Marathon, 8.6.2014
Það var brakandi sól úti, svo ég makaði á mig sólarvörn 50, vasilini og var spreyjuð hátt og lágt með skordýrafælu... og það var eins gott því ég hefði bakast í gegn og verið étin inn að beini... verst að það er ekki til brekkusprey... hehe,

það var bara einn beinn kafli í þessu hlaupi... annars var það EKKERT NEMA BREKKUR. Við fórum tvisvar sinnum nær sömu leiðina fram og til baka.
 
Usa-ferð 29.maí til 17.júní 2014 263,2
Þetta var ótrúlega erfiður dagur, hitinn, brekkurnar, frjókornin í loftinu, flugurnar, en ég var þakin litlum svörtum dauðum flugum.... og svo stressið við tímatakmörkin - sem ég komst samt í kringum ;)
 
Þetta maraþon er nr.174
Garmin mældi það rétt og tímann 6:41:53
 
Strax eftir hlaupið keyrðum við til Albany 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

til hamingju með þetta glæsilegt ,.

SOFFIA Kristinsdottir (IP-tala skráð) 9.6.2014 kl. 20:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband