Sund

Ég fór þrisvar til Kiróproktors í vikunni... og fann breytingu til batnaðar eftir fyrsta tímann. Tveir hryggjaliðir eru farnir að slitna... annar þeirra er efst, við hálsinn og hinn á mjaðmasvæði. Þar er ég líka með 1 auka-lið. 

Ég þarf að vinna með og gera æfingar til að fá liðleika aftur neðst í bakið - var orðin frekar stirð fyrst á morgnana... og svo þarf ég að ná mér í hnénu.

ég hljóp ekki á mánudag (3.febr) með Völu en fór með Eddu systir í sund í gær, föstudag 7.febr. Við fórum í Ásvallalaugina og syntum á 50 metra braut, 6 ferðir. ég synti 250 metra skrið og 50 metra bringu. Svo var það heiti potturinn á eftir.

þetta verður sennilega fastur punktur héðan í frá að hitta Eddu og fara í sund :) 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband