Komin aftur á götuna ;)

Ég hef sjaldan verið eins eftir mig og nú eftir Reykjavíkurmaraþon. Fyrir nokkru var ég að grafa í hlaupaskó-hrúgunni minni og fann innanfótarstyrkta létta skó og hljóp í þeim fram að Reykjavík...

Ég vissi að þeir væru of þunnbotna til að ég kæmist Ó-sárfætt í þeim gegnum maraþonið og valdi því að skó sem ég hleyp maraþonin venjulega í þ.e. utanvega NIKE. Þyngdin á skónum hafði áhrif á lærvöðvana, lyftuvöðvana framan á lærunum. Ég var virkilega aum daginn eftir... en það lagaðist þegar ég fór að hjóla aftur.

27. ág hjólaði ég í hífandi roki 16,7 km

30. ág hjólaði ég í hífandi roki og grenjandi rigningu 17,6 km

2.sept. byrjaði ég aftur að hlaupa, ætlaði að hitta Völu en varð að svíkja hana og hlaupa fyrr. Ég hljóp 6 km upp Krísuvíkurveginn og snéri þar við. Það var hífandi rok en ótrúlega oft á leiðinni var ég stödd á kafla, í grennd eða á stöku stað - því ég var ansi oft í beljandi rigningu... og ótrúlega fegin þegar ég kom heim aftur. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband