Skýrsla mánaðarins ;)

Það liggur við að ég skammist mín fyrir hvað ég hef lítið hlaupið... og hef sjaldan eða aldrei verið skráð í eins mörg maraþon og einmitt núna. Þó ég hafi ekki haldið mína skýrslu eins og ég hef ætlað þá hef ég samt hreyft mig aðeins úr stað undanfarið.

3. apríl hjólaði ég 43,2 km eftir Reykjanesbrautinni,
4. apríl hjólaði ég 13,7 km um Vogana, setti meðal annars upp ratleik fyrir krakkana í æskulýðsstarfinu.
5. apríl hljóp ég 8,5 km, ein og óbeisluð út á Langeyri og til baka.
8. apríl hljóp ég 12,5 km með Völu, Hrafnistuhringinn :)
13. apríl hljóp ég  13,1 km, upp Krísuvíkurveginn
15. apríl hljóp ég 12,5 með Völu, Hrafnistuhringinn,
21. apríl hjólaði ég 26 km eftir annasama viku,
22. apríl hljóp ég 12 km með Völu 

Auðvitað er þetta ekki nóg, ég þarf að æfa meira, en ég er alls ekki búin að ná mér eftir vírusinn sem ég fékk í vor. Ég er enn svo andstutt og þreytt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband