Broddar í Bónus

Ætlaði að koma mér út fyrir dyrnar SNEMMA í dag, en það varð einhvernveginn allt annað í forgangi... hjólaði meira að segja út í Bónus og verslaði inn fyrir helgina... Var svo heppin að rekast á brodda hjá þeim og líst svona hrikalega vel á þá... og ekki sakar verðið tæpar 800 kr... mörgu sinnum ódýrara en fyrsta koma á slysadeild.
Ég var sennilega fyrsta manneskjan sem ákvað að hlaupa á broddum og var hlegið að mér í denn, því broddar voru bara fyrir gamlingja ;) ... en svo hljóp ég fram úr öllum.

ég drattaðist síðan út seinni partinn og hljóp þá hringinn um Ástjörn og Vallarhverfið... veðrið var gott og konan bara í ágætu stuði og hringurinn hefði mátt vera lengri :)

7,3 km í dag og mikið að gera :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband