Fljúgandi hálka

Ég hitti Völu við Sjúkraþjálfarann og við hlupum okkar kæra Hrafnistuhring. Það var frost en við gátum brosað það af okkur... enda logn. Ég var á amerísku snilldar broddunum mínum er Vala var á skautum... eða þannig lagað. Það ætti að BANNA þessa gorma - þeir virka eins og skautar. 

Á morgun flýg ég til Denver og síðan til Los Angeles og keyri þaðan til Santa Barbara og svo eftir 2 daga til Las Vegas. Ég er að hala inn FIMMTA Rock'N'Roll-inu á þessu ári...

Þetta er sería sem mig hefur lengi langað til að taka en af því að þetta er svo dýrt - fer ég ekki fleiri en 5 hlaup á árinu.

Hrafnistan í dag... 12,5 km eins og venjulega Cool 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband