Haustmaraþon FM 20.10.2012

Haustmaraþon FM 20.10.2012

Ég skráði mig á fimmtudaginn, fékk leyfi til að fara fyrr af stað eins og svo oft áður. Fór því snemma að sofa í gær... en get ekki sagt hvenær ég loksins sofnaði.

Klukkan var stillt á 3:45 og þá sveiflaði maður sér framúr... Eftir frekar stuttan undirbúning var rokið út í bíl og ég hljóp af stað um kl 5... Það var svarta myrkur og hálka á göngustígum eftir kvöldrigninguna.

Haustmaraþon FM 20.10.2012

Það var ekkert annað í boði en að láta sig hafa það - ég er á landinu ;)

Á meðan að myrkrið var, fann ég minna fyrir hálkunni... en ég þarf nú að rannsaka hvaða bæjarfélag ætti að lýsa upp göngustíginn á Ægissíðunni... Hvílíkt myrkur, ég reyndi eins og ég gat að sjá göngustíginn en sá ekki einu sinni fæturna á mér... og óttinn við að detta gerði mig stjarfa... eftir að sólin kom upp og margar -næstum-því-byltur- varð ég að færa mig út fyrir göngustíginn.

Haustmaraþon FM 20.10.2012

Ég þakkaði Guði vel og lengi að komast heil í mark.
Þetta maraþon er nr 148
Garmin mældi vegalengdina 42,59 km og tímann 5:37:51 

Það var óvænt ánægja að fá bikar Smile en það er örugglega bara af því að þær eru allar í útlöndum Wink 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband