Komdu þér í gang kelling...

Maður minn hvað það er langt síðan ég hef bloggað... það datt einhvernveginn upp fyrir þegar hlaupadagbókin hrundi... því það var fastur liður að skrá þar inn alla hreyfingu og blogga um leið.

Það er þess vegna ekki málið að ég hafi ekki hreyft mig ;)... þó ég hafi ekki hreyft mig nóg... Stuttu eftir Reykjavíkurmaraþon eða núna í sept. breytti ég til... ég er farin að vinna JIBBÝ... í Ástjarnarkirkju og það hafa fylgt upphafi starfsárs, mætingar á fundi og alls kyns tímaþjófar hafa valsað í kringum mig.

Í síðustu viku náði ég þó að hlaupa 3svar og hjóla eitthvað... og mun hlaupa með Völu í dag, eins og planið gerir ráð fyrir... þá verður Hrafnistuhringurinn kysstur í bak og fyrir :*    


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bryndís Svavarsdóttir, Marathon Maniac # 3942

Hitti Völu við Sjúkraþjálfann, hlupum Hrafnistu eins og reglan segir... Veðrið fínt, aðeins vindur á móti allan hringinn en hvað með það ;)

12,5 km .... bara snilld :)

Bryndís Svavarsdóttir, Marathon Maniac # 3942, 17.9.2012 kl. 18:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband