Langt í dag - alveg óvart ;)

Vala afboðaði sig í gær, þegar ég var í ratleiknum með systrunum, svo það var ekkert mál að teygja tímann og bæta við spjaldi og hjóla meira á eftir...

hjólaði 15,4 km og gekk 9,1 km í gær

Þess vegna var nauðsynlegt að hlaupa í dag... veðrið var dásamlegt og ég lagði að stað suður fyrir Straum... ég var með eitthvað smávegis af vatni með mér... en svo teygðist úr hlaupinu og áður en ég vissi af var ég komin að Hvassahrauns-brúnni... Snéri við og þá var þónokkur vindur í fangið og vatnið hvarf fljótt ofaní mig... vindurinn þurrkaði mig niður í maga og var ég farin að finna fyrir vatnsleysinu við Straumsvík. En heim komst ég í heilu lagi :)

19 km í dag :) 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband