Gögnin sótt í Disney

Númerið sótt í Disney 20126.jan föstudagur
Við borðuðum morgunmat á IHOP, svona til tilbreytingar… 

Svo var bara að dingla sér aðeins áður en við Lúlli fórum að sækja gögnin í Disney…
Það var meiri steypan, svona er að lesa ekki leiðbeiningarnar áður en maður fer af stað... ég mundi bara að ég átti að fara út á exiti 67 í Epcot… við keyrðum um, lentum á mark-svæðinu sem sumir starfsmenn héldu að væri start-svæðið…. það virtist enginn vita neitt… en svo var það í ESPN World Wide Sports… auðvitað.

Expo - Disney 2012Loksins voru gögnin komin, "Guffi" kominn í hús… 3 bolir. Við fengum okkur Burger King og fórum á hótelið… ég tók saman hlaupadótið, stillti klukkuna á 2:45 og fór að hvíla mig.

Þetta verður fyrsta hlaupið mitt sem lang-amma Smile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband