Mother Road Marathon Joplin MO 9.okt.2011

Route 66, Commerce - Joplin 9.10.2011Mother Route 66.wmv    Videó 

Mother Road Marathon & Half-Marathon, 5K, 1 Mile Fun Run, Joplin, MO.
9.okt. 2011.
http://www.runmrm.com

Annað sinn sem þeir halda þetta marathon og ég heyrði að þeir hefðu orðið fyrir svolitlum vonbrigðum hve fækkaði frá því í fyrra.

Route 66, Commerce - Joplin 9.10.2011 Klukkan var stillt á 4:00 en ég var vöknuð amk klst fyrr. Lúlli keyrði mig á markið um kl 6 til að taka síðasta skólabílinn á startið. Það voru ekki margir í henni.

Hlaupið var ræst kl 8 en allir voru sammála umn að það hefði mátt ræsa hálftíma fyrr, enda átti að hitna verulega þegar liði á hlaupið. Ég var auðvitað með á grúppumynd með öðrum Marathon Maniacs - hvað annað W00t

Route 66, Commerce - Joplin 9.10.2011 Hlaupið var frá Commerce í Oklahoma, (og allt um hótel-ruglinginn á hinu blogginu) gegnum Kansas og til Joplin í Missouri. Hinn sögufrægi þjóðvegur 66 liggur gegnum 8 fylki og 3 tímabelti.

Þessi gamli vegur var slitinn á köflum, mjög kúptur og sumsstaðar malarvegur og á honum voru nokkrar langar og góðar brekkur Crying 

Route 66, Commerce - Joplin 9.10.2011Mér gekk ágætlega fyrri helminginn eins og í síðasta maraþoni en átti í erfiðleikum seinni helminginn. Þá var ég orðin þreytt á að renna út í hliðina á skónum í hallanum (er enn aum) og hitinn lamaði mig en hann var um 35°c síðustu tímana.

Alltaf nær kella samt í markið - þó það sé seint og síðar meir Cool
Hlaupandi blaðamaður frá KBIA tók viðtöl á leiðinni... 
http://kbia.org/post/reporters-notebook-running-joplin

Þetta maraþon er nr 134,
Garmurinn mældi það 42,42 km og tímann 5:44:52

Það kom mér virkilega á óvart að vera fyrst í mínum aldursflokki Whistling

Vidéó um hlaupin mín á Þjóðvegi 66 Mother Route 66.wmv   


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bryndís Svavarsdóttir, Marathon Maniac # 3942

Samkvæmt úrslitum hlaupsins var tími minn 4:44:53

Bryndis Svavarsdottir (F54)5:45:059333 / 1F50-545:44:53

Bryndís Svavarsdóttir, Marathon Maniac # 3942, 13.10.2011 kl. 21:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband