Tvær flugur í einu höggi

Veðrið var yndislegt í dag, eiginlega of gott, ég brann á handleggjunum í ratleiknum í gær og varð að vera í síðaerma bol. Fór út á heitasta tíma, rétt eftir hádegið. Ætlaði að hlaupa Hrafnistuhringinn og fara svo á hjólinu til Eddu... en klukkan tifaði hratt svo ég ákvað að breyta til og hlaupa til Eddu systir og mála og klára svo hringinn. Kláraði eina mynd og málaði tvær litlar :) Frábært. 

Hún var síðan að fara í Kópavog svo ég var samferða og fór út á hringtorgsbrúnni í Kópavogi og hljóp þaðan heim. Var með dót í poka sem gaf sig og ég endaði á að setja draslið framan á mig undir peysuna. Maður verður ótrúlega þreyttur að halda á einhverju þó það sé létt.

Frábært - sló tvær flugur í einu... hlaupa og mála :D


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband