Kroppurinn er í einhverju þreytusléni

Mig langaði út, skil ekki hvers vegna ég hef verið þreytt undanfarið... kannski ég hafi fengið einhverja pest... ég er ekki bara þreytt á hlaupunum - heldur alla daga.
Í dag var farinn ,,Garðabær hinn meiri" í þessu frábæra veðri. Ég var ein á ferð, það er ekki leggjandi á nokkurn mann að fara langt með mér í þessu þreytusléni, stundum voru vöðvarnir að mótmæla en ég tók þetta bara rólega.

Hringurinn mældist 19,5 km og ég nennti ekki að taka aukaslaufu í dag til að slétta töluna, lét þetta bara nægja Cool


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband