Hreyfing í nóvember 2017

Nóvember mánuður byrjaði á maraþoni. Ég fór ein út, flaug til Orlando og keyrði til Savannah í Georgíu. Þegar ég kom heim byrjaði að snjóa og ég fékk að nota hlaupabrettið hjá Völu. Mánuðurinn mun síðan enda á síðasta maraþoni þessa árs hjá mér þegar ég hleyp Space Coast Marathon (26.nóv) í fimmta sinn.

 1.nóv... 16,4 km hjól m/Völu  
 4.nóv... RnR Savannah Marathon GA 42,67 km
 5.nóv... 5 km skemmtiskokk í Savannah GA
 8.nóv... 5 km skokk á bretti m/Völu
10.nóv... 1200m skriðsund
13.nóv... 8 km á bretti m/Völu
15.nóv... 6 km á bretti m/Völu
17.nóv... 1 km skriðsund
20.nóv... 6 km á bretti með Völu
22.nóv... 3 km á bretti hjá Völu... flug út á morgun.
26.nóv... Space Coast Marathon Cocoa Beach FL 42,7 km
29.nóv... 2 km göngubretti með Völu :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband