Maui Oceanfront Marathon 15.jan 2017

Maui Oceanfront Marathon & Half, 15K, 10K, 5K
Lahaina, Maui, HI USA
15.janúar 2017

http://www.MauiOceanfrontMarathon.com

20170114 Maui MarathonVið sóttum númerið í gær, ekki lengi gert, númer og bolur og þetta var í göngufæri frá hótelinu okkar. Rúturnar stoppa rétt hjá og endamarkið er líka í sömu götu. Þeir sem ætla að taka Early start þurfa að mæta í rútuna fyrir kl 3:30 og verða ræstir 4:30.

Ég ákvað að taka early-start þó ekki væri nema til að vera lengur í svala. Það var 30°C í gær og gæti verið heitara í hlaupinu.
20170115 Maui, fyrir startVið erum hvort sem er kolvitlausum tíma, svo við sofnuðum kl 18 og vöknuðum um kl 1am. Eftir að hafa borðað og græjað mig labbaði Lúlli með mér í rútuna.

Það er skelfing að vera keyrður leiðina sem maður á að hlaupa til baka og hún er ekki spennandi, á mjóum renningi í umferðinni meðfram sjónum.

20170115 Maui, míla eftirÉg var með höfuðljós og vatnsflösku eins og reglurnar sögðu. Í myrkrinu var ekkert annað að gera en horfa niður fyrir sig. Þegar birti var ekki mikið að sjá, við vorum þá komin út fyrir þennan bæ og á þjóðveginn.
Það var ekki spennandi leið, sólin skein alltaf á bakið á mér og það varð mjög fljótt heitt, götuhitinn gæti hafa verið um 35°C.

20170115 Maui, markÞetta var allt of heitt fyrir mig og ég fór fyrst að hlaupa/ganga eftir kerfi, síðan kraftganga en síðustu 4 mílurnar fór ég rétt fetið og farin að berjast við sinadrætti. Míluspjöldin töldu niður þannig að ég hef aldrei verið eins fegin og þarna, þegar ég kom að mílu 1.

Lúlli beið eftir mér í markinu.. en marksvæðið skartaði íslenska fánanum á besta stað. 

20170115 Maui, markÞetta maraþon er nr 208
Garmin mældi vegalengdina 42,4 km 
og tímann, 7:26:08


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband